วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

1 มกรา 2553



เริ่มต้นปีใหม่แล้วนะ

ปีนี้เป็นปีเสือ

แต่ฉันขอให้เป็นเสือผู้อ่อนโยนแล้วกันนะ

อวยพรให้ทุก ๆ คนมีความสุขกันทั่วหน้าละกัน

ทิ้งสิ่งร้าย ๆ ไว้กับปีเก่า เริ่มต้นสิ่งดีๆ กันใหม่วันนี้ และวันต่อๆ ไป

เมื่อวาน ที่เป็นปีเก่า

ฉันเองยังมีเรื่องขุ่นมัวในใจจากที่ทำงานให้รู้สึกย่ำแย่

แต่พยายามบังคับใจตัวเองว่า

อย่าได้พาเรื่องขุ่นมัวเหล่านั้นมาในปีนี้ด้วยเลย

ทิ้งมันไว้ตรงนั้นล่ะ

เพราะคนเรามันต่างจิตต่างใจ

ไม่มีใครที่จะมองใครให้ดีไปกว่าตัวเองอยู่แล้วนี่นะ

ปล่อยคนพวกนั้นไปซะ คนที่มีจิตใจไม่เทียบเท่าเรา

ปล่อยเค้าไว้กับปีเก่า ถึงแม้ยังต้องอยู่ร่วมงานกันต่อไป

แต่ฉ้นจะมองเป็นเพียงแค่ คนจำพวกนึง ที่ไม่ได้อยู่จำพวกเดียวกับฉัน

ถึงอย่างไร ฉันก็ไม่ได้สนใจคนพวกนั้นอยู่แล้วนี่นา

ช่างมันเถอะ ใครจะคิดเช่นไร

เพราะใครคิดอะไร ก็ได้แบบนั้น ....


ค่ำ ๆ คืนนี้ ไปส่งพี่มิ้วที่สุวรรณภูมิ

พี่มิ้วต้องบินไปเมกา สองอาทิตย์

แต่ก็ไปส่ง ให้ดูเอิกเกริกไปงั้นแหละ ให้พี่สาวตัวอ้วนได้รู้สึกว่า

น้องสาวคนนี้ ให้ความสำคัญกับพี่สาวเสมอ

อิอิ !! จริง ๆ หวังของฝากต่างหากเล่า 5555555

ส่งพี่มิ้วเสร็จ ก็นั่งรถตู้กลับมากับน้องปลา เลยไปทำงานที่เบอร์เบิ้นเลย

โอ๊ย...ง่วงจัง คืนนี้จะได้งีบบ้างมั๊ยน๊า

ดูลิสต์รีพอร์ทแล้ว ลูกค้า มี เช็คเอ้าท์ รอบฉัน เพียบเลย

เฮ้อ................

แต่ก็ดี ที่มีลูกค้าเยอะ ๆ เซอร์วิส ก็จะได้เยอะตามไปด้วย

มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ ตัวเรา

ไม่มีความคิดเห็น: