วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

ไม่ได้ "จบ" ตรงเราแยกจาก




ขอบคุณที่ครั้งหนึ่ง "เรา" เคยรักกัน

ไม่เป็นไร ถ้าวันนี้จะเหลือแค่ "ฉัน" ที่รัก "คุณ"

เพราะเวลาแห่งความเจ็บปวดทั้งหมดทั้งมวลที่ได้รับ
สอนให้ฉันเรียนรู้ สอนให้ฉันเข้าใจ

ขอโทษที่หลายครั้งทำร้ายคุณ
ได้โปรดยกโทษ และให้อภัย

วันนี้ เข้าใจ ดีแล้วว่า

มีเพียงคุณที่เดินจากไป
แต่ความรัก ยังอยู่เต็มพื้นที่ในใจฉันเหมือนเดิม

เพราะรัก ไม่จำเป็นต้องจบ หรือ หมดลง
ตรงที่เราได้เิดินแยกจากคนละทาง

คุณคนดี
เวลาสอนให้ฉันได้เข้าใจ
ฉันรักคุณ มากกว่าที่ฉันเคยอยากจะรัก จริง ๆ

......

วันนี้
ไม่ว่าที่ของคุณจะมีใครอยู่เคียงข้าง
ฉันยิ้มให้อย่างเข้าใจ และ ยินดีที่เห็นคุณมีความสุข
ยินดีจากหัวใจ ไม่ใช่การประชดประชันใด ๆ เลย
การเห็นคนที่เรารัก มีความสุข
มันทำให้เรามีความสุขไปด้วยจริง ๆ นะ

และฉันก็หวัง
ขอให้ความสุขทีุ่คุณมีนั้น เป็นนิรันดร์ตลอดกาลของคุณ

ฉันยินดี
แม้วันนี้ หรือวันหน้า คุณจะไม่ย้อนกลับมาทางที่ฉันยืนอีก
ไม่เป็นไร ฉันอยู่ได้แล้ววันนี้ อย่างลำพัง

อยู่กับความรักที่มีเป็นของคุณ(คนเดียว)


รักคุณ...

ไม่มีความคิดเห็น: